Trang chủ Người thời nay Nghệ sĩ Ca sỹ Thủy Tiên (PD: Diệu Thảo) bay ra Huế cứu trợ...

Ca sỹ Thủy Tiên (PD: Diệu Thảo) bay ra Huế cứu trợ bà con bị thiên tai

503

Sau vài tiếng đăng tin kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được hơn 8 tỷ đồng. Cô bay gấp ra Huế để mua đồ tiếp tế người dân.


Tối 13/10, Thủy Tiên đăng tải thông tin quyên góp được hơn 8 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt. Sáng cùng ngày, nữ ca sĩ đã kêu gọi mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ bà con. Cô trăn trở xót thương người dân vì thiên tai, mất mát.

Ngay khi nhận được số tiền đóng góp, Thủy Tiên quyết định sắp xếp công việc, đích thân ra miền Trung mua nhu yếu phẩm, tận tay trao cho đồng bào.

Theo cô, nhiều vũng ngập những ngày qua đã bị mất liên lạc, cạn kiệt nguồn lương thực và nước uống nên cô phải đi gấp, mua đồ ra tiếp tế trước bởi những mảnh đời kia cần sự giúp đỡ.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh nói thêm, sau khi lũ rút cô sẽ ra miền Trung nhiều đợt nữa để trao tiền mặt, hỗ trợ người dân trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa bị tổn thất, hư hại do ngập lụt. “Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, dư tiền mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ”, Thủy Tiên viết.

Được biết, đôi vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên đềy là Phật tử. Tiền đạo Lê Công Vinh đã quy y Tam bảo có pháp danh là Thiện Hiếu, còn ca sĩ Thủy Tiên có pháp danh Diệu Thảo.


T.N