Chùm ảnh: Xá lợi Phật và thánh Tăng
image

Phattuvietnam.net xin giới thiệu một số hình ảnh về xá lợi Phật và Thánh Tăng được cung nghênh ra tôn trí tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) và chùa Bái Đính (Ninh Bình). Ảnh do nhiếp ảnh gia Võ Văn Tường ghi lại

Xá lợi Phật và Thánh Tăng sẽ được tôn trí tại chùa Quán Sứ (Hà Nội)

Xá lợi Phật được tôn trí tại chùa Quán Sứ

Xá lợi Phật và Thánh Tăng sẽ được tôn trí tại chùa Bái Đính (Ninh Bình)

Xá lợi Phật được tôn trí tại Ninh Bình

Tháp tôn trí Xá lợi Phật

Tháp Xá lợi 3 vị Thánh Tăng: Xá Lợi Phất, Mục Kiền Liên, Xi Va Ly tôn trí tại chùa Bái Đính

Bài viết này không có từ khóa nào

Thư từ,  bài viết, hình ảnh xin gửi về địa chỉ: trisu@phattuvietnam.net. Để xem hướng dẫn viết, gửi bài và đăng ký cộng tác viên, xin bấm vào đây. Đường dây nóng: 0945.787577 (Biên tập - Trị sự); 0904.087.882 (Phật sự Hà Nội); 0989.047.041 (Phật sự TP. Hồ Chí Minh); 0907.678302 (Phật sự Tây Nguyên); 0983.376.774 (Phật sự Hải Phòng).

Subscribe to comments feed Phản hồi (13 bài gửi)

tan 05/04/2012 15:56:20
Nam Mô A Di Đà Phật!
Con thành tâm khẩn đảnh lễ
Cảm ơn Đức Phật Thích Ca,chỉ có Ngài mới đầy đủ phước, đức, trí tuệ sáng ngời này.
Con không đủ duyên để ra xem tận mắdduwwocj.
dieu giac 21/02/2011 22:57:01
a di da phat , con thanh tam danh le tam bai con chua du duyen den chua de le bai xa loi phat con chi xem duoc hinh con thanh tam danh le
28/02/2010 18:46:19
nam mô a di đà phật!
đệ tử đã được đi cung nghinh xá lợi ở chùa huệ quan_đà nẵng nhung con lại không có duyên được nhìn thấy xá lợi của bổn sư thích ca mâu ni và vị tăng sư mục kiền liên vì người quá đông.Nay con đã được nhìn thấy rồi.Đó là phúc cho con!con xin cảm ơn trang web và bác Võ Văn Tường!!!
Hien Nguyen 28/11/2009 13:46:43
Ở đây chỉ có ảnh xá lợi của Phật và chư "thánh tăng" và không có xá lợi của một vị tỳ kheo ni nào cả. Vì sao lại thế? Ở Mỹ Sư Bà Đàm Lựu ở chùa Đức Viên sau khi thiêu hoá, đã để lại khá nhiều xá lợi ngũ sắc và tôi có dịp được xem ảnh. Sau khi thiêu xong, răng của Sư Bà trổ nhiều màu rất đẹp; tủy sống kết tinh thành từng viên tròn và có nhiều màu sắc tươi tắn khác nhau. Sự việc này có nên được công bố rộng rãi không?
Nhật Hóa 31/10/2009 09:27:45
Xin dầu thành đảnh lễ Xá Lợi Phật cao quý nhất
PHÚC MINH 12/07/2009 23:11:55
Đệ tử con thành tâm đỉnh lễ ĐỨC BẢN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.
Thành tâm đỉnh lễ chư vị THÁNH TĂNG.
Cảm ơn phattuvietnam.net đã đăng những hình xá lợi lên.
tran thi thanh thuy 16/06/2009 12:29:34
cam on da cho m,oi nguoi thay xa loi phat
QLAM 11/06/2009 10:34:13
Kính thưa quý báo
Tôi có được phước lớn là chiêm bái 01 viên xá lợi Phật tại chùa Đại Tùng Lâm Vũng Tàu ngay tại chánh điện của chùa . Lúc đó tôi rất cung kính chiêm bái , nhưng trong lòng không có cầu mong việc gì cho bản thân . Sau đó , không biết vì lý do gì trong tâm lại muốn tìm hiễu thêm về xá lợi của Đức Phật . Và cơ duyên tự nhiên đến cho tôi qua việc mua rất nhiều kinh điển và tôi vô cùng thích thú đọc kinh . Do oai lực của Kinh điển , tôi nhận thấy mình càng ngày càng giảm bớt phiền não , ngăn chặn tâm tham , sân và si . Tôi thiết nghĩ Đức Phật nói không sai khi Ngài khuyên chúng ta chiêm bái xá lợi , tức thấy Phật , thấy Pháp , thấy Tăng và thấy con đường giảm bớt khổ trong cuộc sống . Do đó ý nghĩ chiêm bái xá lợi không ngoài ý này . Đức Phật thật Vĩ Đại !
Phap quoc 08/06/2009 17:01:25
Du o xa nhung voi tinh than nguoi con phat, con xin cuoi dau danh le tam bai,nguong cau hong an tam bao gia tri cho dat nuoc duoc an vui hanh phuc, loi lac quan sanh.
cau cho anh sang dai tu bi lang toa khap duong gian, xoa tan man dem cua vo minh và dau kho
Nam Mo Bon Su Thich Ca Mau Ni Phat.
Nguyen Vinh Xuan 08/06/2009 10:35:39
Lần đầu tiên thấy xá lợi Phật. Hình ảnh rất rõ. Nhiều màu wá. Rất đẹp. Điểm 10 cho nguoi chụp hình nhé.
huệ tịnh 06/06/2009 22:16:52
con thanh tam danh le ngoc xa loi chung con la hang hau hoc con vuong ban trong cuoc song chua tinh tan tu hanh mong duc tu phu thuy tu gia ho cho chung copn ngay cang tin tan han nua
a di da phat
Diệu Đạt 06/06/2009 20:51:18
A DI ĐÀ PHẬT.
Con Thành Kính đảnh lễ tam bái.
Con chưa đủ duyên được đến 2 ngôi chùa trên để tạn mắt chiêm bái xá lợi. Nhưng được thấy xá lợi Phật cùng Chư Vị Thánh Tăng qua những bức ảnh trên là một phước báo lớn cho con. Xin chân thành cám ơn Phattuvietnam.net và Bác Võ Văn Tường.
Hoàng Anh 06/06/2009 00:05:52
Woa,dep wa,day cung la nhung gi tinh tuy nhat ma duc Bon Su da de lai cho nhan loai sau hon 2500 nam ngai da nhap Niet ban
tổng cộng: 13 | đang hiển thị: 1 - 13
Tên người gửi:
Địa chỉ mail:

Bộ gõ tiếng Việt Bật Tắt
Captcha
  • email Gửi bài viết này cho bạn bè
  • print Xem dưới dạng bản in
  • Plain text Xem dưới dạng thuần văn bản
Thông tin tác giả