Du lịch

image

Cảm nhận khi đến “thăm thành phố lăng”ở Huế

Quả thật tôi đã đến Huế nhiều lần và đã nghe bạn bè nói rất nhiều về “thành phố ma” nơi người dân địa phương xây dựng rất nhiều lăng tẩm nguy nga, nhưng tôi chưa đủ duyên một lần đặt chân đến. Lần này tôi quyết chí mục sở thị để có cảm nhận riêng của mình.
Xem tiếp
Suối Yến mơ màng trong sắc thu
10/11/2013 17:28:00
Mỗi du khách khi vào vãn cảnh Hương Sơn bằng đường thuỷ đều phải qua suối Yến hai lần: Một lần vào, một lần ra.
image
Hành hương về 'động vạn Phật' ở Trung Quốc
05/11/2013 19:39:00
Công trình hoành tráng này là một trong hang động được mệnh danh là bảo vật của Trung Quốc.
image
Linh thiêng Bồ Đề Đạo Tràng xứ Ấn
28/10/2013 22:08:00
Ở Bồ Đề Đạo Tràng, người ta chỉ nghe thấy tiếng lầm rầm khe khẽ, tiếng chân trần lướt nhẹ thành kính.
TVTL Giác Tâm: Thanh tịnh chốn cửa Thiền
03/07/2013 21:59:00
Nếu ai một lần đến huyện đảo Vân Đồn (Quảng Ninh) mà không để lắng tâm hồn mình chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm hay còn gọi là chùa Cái Bầu thì quả là thiếu sót lớn. Xa rời chốn đô thị với bao suy tư và mệt nhọc, bước chân vào chốn cửa Thiền bên bờ biển, lòng người như được thanh lọc và xóa đi mọi ưu phiền trong cuộc sống…
image
Lễ thọ giới tân tu ấn tượng
03/07/2013 21:46:00
Trong chuyến đi Thái Lan lần này, nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi là tham dự khóa tu “Giờ đây bên nhau” kéo dài 7 ngày. Đoàn chúng tôi có 13 thành viên tất cả. Thành viên lớn nhất gần 70, nhỏ nhất 9 tuổi. Không ai tin được rằng khóa tu lại hay, bổ ích, thực tế và lợi lạc đến vậy.
image
Bức tượng Phật bằng vàng đặc biệt ở Bangkok Thái Lan
03/07/2013 21:39:00
Đến Băng Cốc hành hương, đa phần ai cũng thích đến với chùa Phật Ngọc và thăm Hoàng cung. Tuy nhiên, có một nơi khác, đặc biệt hơn, thú vị hơn và cũng không phải ai cũng biết đến (riêng đối với cá nhân tôi - rất ấn tượng). Đó là ngôi chùa Wat Traimit có bức tượng Phật bằng vàng được vua Thái Lan đúc vào năm 1295.
image
Thăm Hoàng cung và chùa Phật Ngọc ở Thái Lan
03/07/2013 21:27:00
Hầu như ai đến Thái Lan cũng không thể không đến thăm Cung điện Hoàng gia (Grand Palace). Những Phật tử như tôi thì không thể không đến, bởi ở đây có một ngôi chùa đặc biệt.
image
Về với cõi “thiền” của Phật giáo
23/06/2013 20:46:00
Là một thiền viện thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nằm tại xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tây.
image
Bagan đất Phật
23/06/2013 20:41:00
Có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ quên được cái cảm giác thật đặc biệt khi ngồi trên chiếc xe thổ mộ cọc cạch đi giữa những đền tháp hoang tàn trong một buổi sáng tinh mơ, mặt trời chưa thức giấc, cả vũ trụ dường như chỉ có tôi, con ngựa già và những đền đài trầm mặc.
back 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 next last tổng cộng: 301 | đang hiển thị: 11 - 20