Trang chủ Tin tức TP.HCM: Lãnh đạo UB MTTQ TP & các chức sắc Tôn...

TP.HCM: Lãnh đạo UB MTTQ TP & các chức sắc Tôn giáo tham quan ga metro TP

232

Sáng 17/7, lãnh đạo Ủy ban MTTQ TP cùng các thành viên; các chức sắc tôn giáo TP đã đến tham quan ga nhà hát TP thuộc dự án công trình xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).

Phái đoàn do bà Tô Thị Bích Châu – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam làm trưởng đoàn.

Tháp tùng phái đoàn còn có sự hiện diện của ông Bùi Xuân Cường – trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đại diện lãnh đạo các ban thường trực, văn phòng MTTQ 24 quận huyện, các chức sắc tôn giáo TP.

Tại buổi tham quan, đại điện lãnh đạo Ủy ban MTTQ T cùng các thành viên phái đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ kỹ sư, công nhân đã ngày đêm vất vã làm việc tại công trình. Đồng thời tặng 50 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Ban Quản lý đường sắc độ thị cho biết, ga nhà hát TP là một trong 2 ga ngầm thuộc tuyến metro số 1, được thiết kế nhiều trang thiết bị tiện ích phục vụ hành khách. Hiện nay, đã hoàn thiện thi công 90%  và đang thực hiện thi công các hạng mục cơ điện, hoàn thiện các lối vào nhà ga.


NGUYỄN ĐÔNG (Ảnh: PG Q.1)