Trang chủ Tuổi trẻ Gia đình Phật tử Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng tặng quà cho bệnh nhân

Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng tặng quà cho bệnh nhân

151

Bên cạnh việc hiến máu cứu người, đội còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2560 – DL.2016, chiều ngày 15/5/2016 (9/4/Bính Thân), ĐĐ. Thích Thông Quang – Phó BTS GHPGVN quận Sơn Trà, Trú trì chùa Liên Trì (330 Ngô Quyền, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng); HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng cùng các HTr thường trực BHD PB GĐPT Đà Nẵng; các thành viên Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng đã đến thăm và trao tặng 106 suất quà với tổng trị giá 55 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng.

Kinh phí cho chuyến công tác từ thiện lần này do Chư Tôn đức Tăng Ni, các nhà hảo tâm ủng hộ và từ sự đóng góp của các thành viên của Đội cùng các đội bóng tham gia giải bóng đá từ thiện CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Trong thời gian đến, Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng sẽ tiếp tục với chương trình hiến máu đột xuất hỗ trợ bệnh nhân và hỗ trợ tài chính cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.