Trang chủ Tin tức TP.HCM: Chạy thử nghiệm Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú

TP.HCM: Chạy thử nghiệm Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú

132

Tối ngày 31/01/2020, Ban Thông tin – Truyền Thông GHPGVN Q.Tân Phú đã cho chạy thử nghiệm Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú (bản demo) để lấy ý kiển phản hồi.

Căn cứ theo tinh thần và nội dung phiên làm việc ngày 27/9/2019 của đoàn công tác Ban Thường trực BTS GHPGVN TP.HCM với BTS GHPGVN Q.Tân phú về việc hành chánh hóa điện tử trong công tác điều hành Phật sự của 24 quận huyện; Căn cứ theo phương hướng Hoạt  động Phật sự năm 2020 của BTS GHPGVN Q.Tân Phú, Ban Thông tin – Truyền thông GHPGVN Q. Tân phú đã tiến hành triển khai, thiết lập trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú có tên miền: www.phatgiaotanphu.net, nhằm phục vụ công việc truyền tải các thông tin Phật sự trên địa bàn Quận.

Trang web do HT.Thích Thiện Xuân – Trưởng BTS GHPGVN chỉ đạo thực hiện, Ban TT-TT GHPGVN quận chịu trách nhiệm nội dung, cùng với sự công tác của các thiện hữu tri thức có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: Thiết kế, quản trị và biên tập.

Giao diện của Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú

Bố cục, nội dụng và chủ trương Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú  sẽ bám sát vào việc đăng tải các thông tin liên quan đến các sinh hoạt Phật sự trên địa bàn quận, cũng như cập nhật, phổ biến các văn bản, thông báo của Giáo Hội …. đến với Tăng Ni, Phật tử một cách kịp thời.

Được biết, sau thời gian chạy thử nghiệm, Trang thông tin Phật giáo Q.Tân Phú sẽ chính thức hoạt động trung tuần tháng 02 năm 2020.

N.T