Trang chủ Tuổi trẻ Gia đình Phật tử Quảng Nam: GĐPT Duy Xuyên họp mặt đầu năm

Quảng Nam: GĐPT Duy Xuyên họp mặt đầu năm

89

Dù bận nhiều công tác Phật sự vào đầu năm, nhưng Hòa Thượng Thích Huệ Thông – Nguyên chánh đại diện huyện Hội Phật Giáo Duy Xuyên cũng đã quang lâm chứng minh và niệm hương  trong buổi lễ cầu an đầu năm của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Duy Xuyên.

Huynh Trưởng Cấp Tấn  Như Kim – Trần Văn Tuyến – Phó Phân Ban Thường trực PB GĐPT Quảng Nam cùng Huynh Trưởng cấp Tấn Thị Liên – Hà Hương – Phó PB GĐPT Quảng Nam cũng về tham dự.

Huynh trưởng cấp Tấn Thị Quang – Văn Phú Hoàng – Phó PB GĐPT Quảng Nam đã đại diện cho toàn Ban Huynh Trưởng GĐPT Duy Xuyên phát biểu khai mạc buổi lễ. Anh cũng đã gởi lời chia buồn đến GĐPT Trà Sơn vì sự mất mát của một tân Huynh trưởng đã ra đi về cõi vĩnh hằng. Đồng thời cũng gởi lời chúc sức khỏe đến 6 Huynh trưởng – đoàn sinh sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, chúc các em hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình.

Đại diện PB GĐPT Quảng Nam, Huynh Trưởng Như Kim – Trần Văn Tuyến đã có những lời chia sẻ động viên. Bên cạnh đó cũng đã sách tấn toàn thể Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Duy Xuyên cố gắng nhiều hơn nữa, để đưa tổ chức áo lam Duy Xuyên phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Sau Lễ Phật, tất cả Huynh trưởng và đoàn sinh đã vân tập về trước tiền sảnh để chuẩn bị cho phần giao lưu và vui xuân Quý Tỵ.Buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nỗi và vui nhộn với phần “Đấu giá  Lộc đầu năm” và “Quay số mở thưởng” với nhiều phần thưởng giá trị.

Sau buổi giao lưu, Anh Thị Quang – Văn Phú Hoàng đã dẫn đầu đoàn Ban Huynh trưởng GĐPT Duy Xuyên đến chùa Lầu để vấn an sức khỏe Đại Đức Thích Như Giải – Trưởng Ban HD Phật Tử Quảng Nam – Chánh đại diện Phật giáo huyện Duy Xuyên. Tại đây, Đại Đức cũng đã có những lời động viên đến các anh chị cố gắng phát huy tổ chức. Và Đại Đức cũng đã hứa khả sẽ ủng hộ nhiệt tình trong các phong trào hoạt động sắp tới.