Trang chủ Bài nổi bật TP.HCM: Thăm lực lượng dân quân, chiến sĩ, nhân viên y tế...

TP.HCM: Thăm lực lượng dân quân, chiến sĩ, nhân viên y tế & tặng quà tại chung cư bị cách ly P.Sơn Kỳ, Tân Phú

422

PTVN – Như đã đưa tin, sáng này 6/5, Quỹ Giáo dục và An sinh Xã hội Đến Từ Trái Tim,  kết hợp với UBND, UB MTTQVN phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú tiếp tục đến thăm và tặng quà đến bà con tại các khu chung cư đang bị cách ly do tình hình lây lan dịch bệnh Covid-19.

Vận chuyển nhu yếu phẩm đến các điểm chung cư bị cách ly tại P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Đại diện chính quyền địa phương có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch phường Sơn Kỳ; ông Nguyễn Hà Thiện Hải – Chủ tịch MTTQVN phường Sơn Kỳ;  ông Nguyễn Huy Cần – Bí thư Chi bộ Chung cư Sơn kỳ và đại diện Ban điều hành tổ dân phố khu phố  3, phường Sơn Kỳ.

Về phía Quỹ Đến Từ Trái Tim có Đại đức Thích Minh Thuận (Tu Viện Huệ Quang, Hòa Thạnh, Tân Phú), quý Phật tử chùa Từ Giác (H.Củ Chi) và các thành viên cùng tham dự.

Chợ 0 đồng tại chung cư Sơn Kỳ (Lô A)
Sắp xếp quà tặng tại  địa điểm chung cư Sơn Kỳ
Trong chuyến đi lần này Sư trụ trì chùa Từ Giác (huyện Củ Chi) cùng chung tay thực hiện bánh chưng , nước sâm gửi tặng cho bà con
Kiểm tra các nhu yếu phẩm trước khi gửi đến bà con

Tại chung cư Sơn kỳ (lô A), quý phái đoàn đã thăm và tặng nhu yếu phẩm đến 84 hộ dân cư đang bị cách ly.

Mỗi phần quà gồm : Bánh chưng, bánh tét, dầu ăn, sữa, dầu ăn, nước tương, bún khô và nước sâm…

Một hộ dân nhận nhu yếu phẩm từ phái đoàn
Đảng ủy, UBND, UBMTQVN phường Sơn Kỳ, Quỹ đến Từ Trái Tim đồng thực hiện chương trình này

Đại diện Bí thư Chi bộ Chung cư Sơn kỳ ông Nguyễn Huy Cần gửi lời tri ân sâu sắc đến Đảng ủy UBND, UB MTTQVN phường Sơn Kỳ đã quan tâm, chăm sóc đến đời sống sinh hoạt của bà con đang bi cách ly ở các cụm chung cư. Mong sẽ được tiếp tục nhận được sự hỗ trợ  từ các cấp lãnh đạo, các hội đoàn để Chị bộ chung cư Sơn Kỳ hoàn thành tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

 

Tăng quà và thăm hỏi sức khỏe đến lượng lượng dân quân tại các chốt ra vào khu vực chung cư bị cách ly

Dịp này, phái đoàn cũng đến thăm, tặng quà đến lực lượng dân quân, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt ra vào ở các chung cư bị cách ly; cán bộ y bác sĩ trạm y tế phường Sơn Kỳ.

Thăm hỏi cán bộ trạm y tế phường Sơn Kỳ
Tăng quà động viên đến một cán bộ y tế
Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch phường Sơn Kỳ và đại diện Quỹ Đến Từ Trái Tim đến thăm cán bộ y bác sĩ đang làm việc  Trạm y tế phường Sơn Kỳ

NAM PHƯƠNG