Trang chủ Văn hóa Giới thiệu sách Phiên bản đặc biệt của ‘Muốn an được an”

Phiên bản đặc biệt của ‘Muốn an được an”

642

Hướng tới ngày lễ Phật Đản, cuốn sách “Muốn an được an” của thiền sư Thích Nhất Hạnh có phiên bản đặc biệt với diện mạo mới.

Muốn an được an (in lần đầu tiên năm 1987) là một trong những cuốn sách mỏng, dễ đọc và bán chạy nhất của thiền sư Thích Nhất Hạnh (hơn 250.000 bản đã được bán trên toàn thế giới). Cuốn sách được Thái Hà Books xuất bản từ năm 2014 với phiên bản phổ thông và được đông đảo bạn đọc đón nhận. Ảnh: Sach86.

“Mừng lễ Phật Đản năm nay và cũng để chào mừng triển lãm sách và thư pháp của thiền sư Thích Nhất Hạnh đã rất thành công tại cả Sài Gòn và Hà Nội, chúng mình đã cho ra mắt cuốn sách Muốn an được an với phiên bản đặc biệt” TS Nguyễn Mạnh Hùng, CEO Thái Hà Books, cho biết. Ảnh: Thái Hà Books.

Cuốn sách giúp độc giả nhận ra hạnh phúc có ở quanh ta, vấn đề là mỗi người phải biết tự trấn tĩnh để có được an lạc. Sau 34 năm, lần đầu tiên sách của thầy Thích Nhất Hạnh được xuất bản với diện mạo rất chất, người yêu sách có thể bị “hút” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Thái Hà Books.

Cạnh sách được mạ vàng. Phật giáo chỉ ra rằng vàng là gam màu tượng trưng cho trí tuệ, tình thương, sự thanh thoát như đúng thông điệp mà cuốn sách muốn truyền tải đến độc giả: Muốn an sẽ được an. Ảnh: FB Vu Thuy.

Bìa sách được làm bằng chất liệu vải với tông màu nâu. Đây là màu phổ biến, tượng trưng cho Phật giáo, bởi nó thể hiện gốc rễ, nguồn cội của đạo Phật. Với phiên bản đặc biệt này, cuốn sách được kỳ công bọc trong túi vải màu nâu cùng tông màu với bìa sách để bảo quản và giữ gìn ấn bản một cách vẹn tròn. Ảnh: Thái Hà Books.

Ngoài ra, khi sở hữu Muốn an được an phiên bản đặc biệt trong dịp này, độc giả sẽ được tặng kèm một postcard hình ảnh thiền sư Thích Nhất Hạnh. Thiền sư sinh năm 1926, là nhà thơ, học giả và giáo viên. Ông đã đi hoằng pháp nhiều nơi trên thế giới để hướng dẫn cho mọi người nghệ thuật sống chánh niệm. Hiện sống tại Tổ đình Từ Hiếu (Huế). Ảnh: Thái Hà Books.


Qúy Phái/Zing