Trang chủ Người thời nay Nghệ sĩ Quách Thanh Lâm – Chàng Á vương ăn chay trường và tình...

Quách Thanh Lâm – Chàng Á vương ăn chay trường và tình yêu động vật

488

Quách Thanh Lâm (Lâm Quách), một chàng trai ăn chay trường đã giành ngôi Á vương trong cuộc thi Mister Tourism and Culture Universe 2019


Quách Thanh Lâm – Chàng Á vương ăn chay trường và tình yêu động vật

Quách Thanh Lâm (Lâm Quách), một chàng trai ăn chay trường đã giành ngôi Á vương trong cuộc thi Mister Tourism and Culture Universe 2019. Câu chuyện của anh chắc hẳn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Đến với Khoảnh khắc cuộc đời, Lâm Quách chia sẻ với người dẫn chuyện Hà Quang Minh về cơ duyên đến với việc ăn chay trường. Cách đây khoảng 4 năm, Lâm vô tình xem được đoạn video clip về quy trình giết mổ động vật. Càng xem, anh càng thấy hành động đó đáng sợ và đến một ngày, Lâm không còn thoải mái khi đối diện với dĩa thịt bò, món ăn yêu thích của anh. Kể từ đó, Quách Thanh Lâm bước vào con đường ăn chay trường, song song với luyện tập thể hình để có được một cơ thể hoàn hảo. Anh thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm ăn chay và tập luyện đến với những người xung quanh.

Năm 2019, Lâm Quách quyết định thử thách bản thân ở một bước cao hơn nữa, đó là mang đến mọi người hình ảnh một người ăn chay trường nhưng vẫn tràn đầy năng lượng thông qua việc tham gia cuộc thi Vietnam Fitness model 2019. Không lâu sau đó, anh đoạt giải Á quân cuộc thi Mister Tourism and Culture Universe 2019 tổ chức tại Myanmar. Thành tích dường như có giá trị hơn khi Lâm là thí sinh duy nhất ăn chay trường và đoạt giải cao tại cuộc thi quy mô quốc tế như vậy.

Tuy nhiên ít ai biết được khoảnh khắc thay đổi cuộc đời của Quách Thanh Lâm, đó chính là tham gia thành lập Nhóm cứu trợ động vật SAR vào năm 2015. Tính đến nay, nhóm của Lâm đã giải cứu được hàng ngàn chú chó mèo, rùa và khỉ bị đe dọa tính mạng, bị tai nạn hoặc bị hành hạ, bỏ rơi. Và đó cũng lúc Lâm có cơ duyên tìm thấy những thước phim đáng buồn về ngành công nghiệp thịt và đến với việc ăn chay trường.

Khoảnh khắc cuộc đời, phát sóng lúc 22g50 mỗi ngày trên HTV9. Mời quý khán giả đón theo dõi!


Theo HTV